Cách mở tài khoản chứng khoán Pinetree Online 100% | 2023

Bài viết này hướng dẫn chi tiết từ A đến Z quý khách hàng Cách mở tài khoản chứng khoán Pinetree hoàn toàn miễn phí và Online 100% nhanh nhất hiện nay.

1. Tại sao lại mở tài khoản chứng khoán Pinetree?

Pinetree – Công ty Cổ phần Chứng khoán Pinetree tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Mê Kông được thành lập và đi vào hoạt động theo Giấy phép số 10/GPHĐKD do UBCKNN cấp ngày 18/02/2003 và là một trong 10 công ty Chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam.

Tháng 04/2019, chính thức trở thành một thành viên của Hanwha Investment & Securities (Hàn Quốc) và tăng vốn thành công lên hơn 600 tỷ vào tháng 08/2019. Tháng 12/2019, đánh dấu giai đoạn phát triển hoàn toàn mới khi công ty thay đổi tên mới thành CTCP Chứng khoán Pinetree như hiện nay và ban hành chính sách miễn phí giao dịch trọn đời.

Là thành viên của Hanwha Investment & Securities (Hàn Quốc) từ năm 2019, chiến lược số hóa “không có chi nhánh, không có môi giới, chỉ có nền tảng số” là cách để Pinetree khác biệt với các công ty chứng khoán khác.

Hiện nay, Pinetree là công ty thành viên của Hanwha Investment and Securities Co.Ltd., một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Hanwha thành lập năm 1952, một trong bảy tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, hạng 306 trong bảng xếp hạng toàn cầu Global 500. Năm 2022 tập đoàn Hanwha có tổng tài sản 186,2 tỷ usd, doanh thu đạt 66,3 tỷ usd và Vốn chủ sở hữu đạt 33,8 tỷ usd lớn gấp 6 lần Vốn chủ sở hữu tập đoàn Vingroup (5,8 tỷ usd), tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Hiện nay Pinetree có vốn điều lệ là 970 tỷ đồng và có trụ sở tại Tầng 20, Tòa TNR, 54 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

2. Mở tài khoản chứng khoán Pinetree có mất phí không?

Mở tài khoản chứng khoán Pinetree 100% MIỄN PHÍ bạn nhé!

Không chỉ Pinetree mà tất cả các công ty chứng khoán khi mở tài khoản Tất cả đều miễn phí, chỉ là bạn có sức mở tài khoản chứng khoán với có tiền để đầu tư không thôi, có tới hơn 70 công ty chứng khoán đấy!

3. Phí giao dịch tại Pinetree như thế nào?

  • Phí giao dịch online: MIỄN PHÍ
  • Phí giao dịch trái phiếu: 0.1%/giá trị giao dịch
  • Phí lưu ký chứng khoán: 0.3 đồng/cổ phiếu/tháng
  • Phí giao dịch ký quỹ (margin): 9,9%/năm
  • Phí ứng trước tiền bán: 9,9%/năm

4. Cách mở tài khoản chứng khoán Pinetree

Hiện tại mở tài khoản chứng khoán Pinetree có 2 cách là Trực tiếp (Offline) và Oneline 100%.

4.1 Mở trực tiếp tại quầy.

Nhà đầu tư cần chuẩn bị Chứng minh thư hoặc Căn cước công dân còn hiệu lực tới quầy giao dịch tại trụ sở của Công ty Chứng khoán Pinetree tại Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội để được hỗ trợ mở tài khoản.

4.2 Mở tài khoản Oneline 100%

Với sự phát triển vũ bảo của công nghệ, bạn giờ cũng xác thực trực tuyến, ai từng mở tài khoản Momo, Vnpay, ZaloPay sẽ hiểu – có nghĩa bạn hoàn toàn ngồi tại nhà đã mở được rồi.

Mở tài khoản chứng khoán Pintree online phù hợp với những bạn ở xa (nước ngoài/tỉnh thành bạn ở không có chi nhánh công ty chứng khoán… hay đơn giản vì bạn không có nhiều thời gian vì quá bận rộn…).

Mở tài khoản chứng khoán Pinetree oneline Quý khách có thể mở tài khoản thông qua website hoặc qua app AlphaTrading, PineX

Để mở tài khoản tại chứng khoán Pinetree, Quý khách vui lòng truy cập:

NHẤN TẠI ĐÂY

Bước 1: Đăng ký mở tài khoản

Quý khách vui lòng điền chính xác SỐ ĐIỆN THOẠI và nhấp vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện dịch vụ” sau khi đã đọc và đồng ý với các Điều khoản đó. Sau đó ấn TIẾP TỤC

Sau đó, hệ thống sẽ từ động gửi OTP về cho Quý khách qua tin nhắn SMS (số điện thoại Quý khách cung cấp ở bước trước đó). Quý khách nhập OTP để chuyển qua bước tiếp theo.

Quý khách điền chính xác & đầy đủ thông tin cá nhân, sau đó ấn Tiếp tục.

Lưu ý:

Số điện thoại: Số điện thoại dùng để xác thực tạo tài khoản chứng khoán, xác thực giao dịch và liên hệ với Pinetree.
Thông tin cá nhân:

  • Họ và tên: Quý khách vui lòng nhập thông tin đầy đủ họ và tên và viết có dấu như trong thông tin ghi trên CMND/CCCD.
  • Email: Hòm thư dùng để xác thực mở tài khoản, nhận thông tin từ Pinetree.
  • Giới tính: Quý khách tích chọn Nam hoặc Nữ
  • Ngày sinh: Thông tin trùng khớp với thông tin trong CMT hoặc Thẻ căn cước.
  • Thông tin CMT/Thẻ căn Cước: Thông tin số CMT/Thẻ căn cước, ngày cấp và nơi cấp
  • Thông tin địa chỉ: Quý khách ghi đầy đủ Địa chỉ thường trú và Địa chỉ liên lạc bao gồm: Số nhà, Phường/Xã, Quận/Huyện, Tỉnh/Thành Phố.
  • Thông tin ngân hàng: Quý khách vui lòng điền thông tin ngân hàng mà Quý khách đang sử dụng để sau này thực hiện chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán ra ngoài.

(Trong trường hợp chưa có tài khoản ngân hàng, Quý khách có thể bỏ qua và bổ sung thêm tài khoản sau khi Đăng ký mở tài khoản thành công)

Để hỗ trợ cho việc hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản nhanh chóng và đơn giản hơn, Quý khách vui lòng chụp 2 mặt CMND/ CCCD và tải ảnh lên form đăng ký để xác thực chủ tài khoản. Đồng thời, Quý khách điền thông tin Tài khoản ngân hàng để sử dụng cho việc rút tiền. Tại bước này, trong trường hợp chưa có tài khoản ngân hàng, Quý khách có thể bỏ qua và bổ sung thêm tài khoản sau khi Đăng ký mở tài khoản thành công.

Ngay sau khi gửi thông tin, màn hình sẽ hiển thị thông báo của Pinetree đăng ký tài khoản thành công như sau:

Quý khách kiểm tra hòm thư điện tử (email) hoặc tin nhắn điện thoại theo thông tin đăng ký mở tài khoản. Thông tin số tài khoản và các mật khẩu trên email thông báo như sau:

Bước 2: Đăng nhập phần mềm giao dịch

Cách 1: Đăng nhập tài khoản trực tiếp ngay sau khi Đăng ký mở tài khoản thành công

Cách 2: Quý khách truy cập đường link: https://trade.pinetree.vn/ hoặc NHẤN TẠI ĐÂY sau đó Click vào biểu tượng Đăng nhập ở góc trên bên phải màn hình để đăng nhập vào hệ thống.

Ngay sau khi đăng nhập bằng số tài khoản và mật khẩu từ email. Quý khách có thể trải nghiệm hệ thống giao dịch chứng khoán của Pinetree.

Đánh giá 5 sao nhé bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Đăng ký
Nhận thông báo
guest

0 BÌNH LUẬN
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
DMCA.com Protection Status
error: Bản quyền thuộc Adautu.com